Worldfone Total VoIP Solution
worldfone-fb chat

BÀI VIẾT

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CSKH 1800


Giải pháp tổng đài CSKH 1800 có thể dùng cho mọi đối tượng từ những doanh nghiệp nhỏ, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, CNTT, viễn th

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 có thể dùng cho mọi đối tượng từ những doanh nghiệp nhỏ, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, CNTT, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí… Tổng đài CSKH 1800 còn rất thích hợp với các doanh nghiệp, tổ chức có nhiều văn phòng, nhiều chi nhánh. Tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH 1800 được ứng dụng nhiều bởi nó có nhiều tính năng, có thể mở rộng cũng như nâng cấp khi cần, giá rẻ. Sức mạnh xử lý của hệ thống tổng đài CSKH 1800 phụ thuộc vào hệ thống máy chủ và giải pháp xây dựng tổng đài tối ưu.

giai-phap-tong-dai-cskh-1800-1

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Sau đây là những lợi ích của giải pháp tổng đài CSKH 1800:

Nhận các cuộc gọi đến và phân phối đến các nhánh tổng đài

Tổng đài CSKH 1800 có lợi ích là nhận các cuộc gọi đến và phân phối các cuộc gọi. Hệ thống sẽ hiển thị số gọi đến và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng chuyển các cuộc gọi. Hệ thống tổng đài CSKH 1800 còn có lợi ích là tổ chức được các cuộc họp.

Quản lý các cuộc gọi

Quản lí cuộc gọi

Các nhóm điện thoại viên sẽ được hệ thống phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội…

Tổng đài cũng cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc kết hợp.

Tổng đài sẽ thống kê các thông số của cuộc gọi như lưu lượng gọi, tình trạng hàng đợi, tỷ lệ rớt cuộc gọi và tình trạng trả lời theo nhóm hoặc điện thoại viên.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên.

Tự động gọi ra

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt các cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi các điện thoại viên.

Cung cấp thông tin một cách tự động