Lợi ích không tưởng khi tích hợp tổng đài vào crm


TỔNG ĐÀI: Kênh liên lạc chính thức của các Doanh Nghiệp đối với khách hàng, với ưu điểm cài đặt dễ dàng và dễ sử dụng, quản lí cuộc gọi với Khách hàng thuận tiện ở bất cứ vị trí nào bởi tính năng được cài đặt sẵn.

=> Là phương tiện giúp KH "tìm kiếm" DN

CRM: Phần mềm quản lí chăm sóc KH, CRM tổng hợp và phân tích các dữ liệu input và output cho nhà quản trị DN định hướng các chiến dịch trong và ngoài DN hướng đến chăm sóc KH toàn diện hơn.

=> Là phương tiện giúp DN "chăm sóc" KH

Nếu kết hợp hay còn nói cách khác là tích hợp TỔNG ĐÀI vào CRM thì DN sẽ như "hổ mọc thêm cánh".

Lợi ích của doanh nghiệp khi tích hợp tổng đài và CRM về database.

Cho phép kiểm soát thông tin của khách hàng thuận tiện hơn.

Data về thông tin khách hàng được update thường xuyên.

Ngược lại, tổng đài điện thoại trong quá trình quản lý cuộc gọi, những thông tin được cập nhật cũng sẽ tự động update trên CRM.

Hỗ trợ database hai chiều cho cả CRM và tổng đài điện thoại khi tích hợp tổng đài vào CRM

South Telecom luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp bạn với dịch vụ tích hợp tổng đài thông minh vào CRM

☎ Liên hệ tư vấn và hợp tác: 1900 54 54 63

 

 


ĐĂNG KÍ TƯ VẤN - DÙNG THỬ

TỔNG ĐÀI WORLDFONE

HOTLINE TƯ VẤN NHANH

Trụ sở Hồ Chí Minh

(+84) 28 3622 2789

Chi nhánh Hà Nội

(+84) 24 3773 9686