Hotline: 1900 54 54 63
WorldfonePBX Dịch vụ tổng đài VoIP Cloud - Hosted PBX / Thuê tổng đài VoIP IP PBX
Worldfone4X Lite Call Center Cloud - Mini CRM
Worldfone4X Dịch vụ tổng đài Contact Center/Thuê tổng đài Contact Center
Worldfone ACS Hệ thống gọi tự động - Voice Broadcasting
ZNS ZNS - Dịch vụ thông báo Zalo
Viber Viber - Dịch vụ tin nhắn Viber Doanh nghiệp
Thiết bị IP Phone
Tai nghe tổng đài
VoIP Gateway
Sim Gateway
Mobi SIP
1800
1900
Cố định
Blogs
Ưu đãi
Case study
Khi các doanh nghiệp tìm kiếm những cách tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng , việc quyết định giữa Call Center và Contact Center có thể sẽ khó khăn. Vậy Call Center hay Contact Center là lựa chọn nào tối ưu cho Doanh nghiệp?
Bạn không thể thực hiện được cuộc gọi khi rơi vào vùng không có sóng di động. Wi-Fi Calling chính là giải pháp thay thế tuyệt vời. Vậy Wi-Fi Calling là gì?
Khi thói quen thay đổi, buộc hệ thống tổng đài phải có những tính năng hỗ trợ để có thể giao tiếp với khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là tổng hợp 9 công cụ Call Center được Doanh nghiệp ưu tiên sử dụng hàng đầu trong năm 2023
Viber đã nghiên cứu và phát triển Commercial Account và Business Inbox, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Vậy 2 sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt, cùng xem ngay bài viết sau để hiểu rõ
Google Business Messages là gì và cách nó có thể giúp bạn nhận thấy sự tăng trưởng trong việc thu hút và chuyển đổi nhanh hơn như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ
Predictive Dialer là một lựa chọn tuyệt vời nếu Doanh nghiệp muốn nhân viên tổng đài/ nhân viên bán hàng nói chuyện với lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể và có nhiều thời gian hơn để chuyển đổi họ thành khách hàng mua hàng.
Khi nói đến nghề tổng đài viên đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng, không phải mọi tương tác đều suôn sẻ và dễ dàng. Sau đây sẽ là 7 tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyết
Nếu bạn không chắc CRM là gì, Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm CRM như thế nào và tại sao Doanh nghiệp của bạn cũng cần đầu tư vào nó ngay lập tức hoặc nó có thể giúp tăng kết quả cuối cùng như thế nào thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các vấn đề mà bạn đang thắc mắc.
Nhân viên tổng đài được xem là bộ mặt của tổ chức, Doanh nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng. Họ chính là những người trao đổi hai chiều, đại diện cho tiếng nói của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, các nhân viên làm việc trong Call Center phải đối mặt với nhiệm vụ cao và áp lực, nhiều người đã phải nghỉ việc hoặc rẽ hướng sang môi trường công việc vì áp lực đến từ phía khách hàng cũng như chính môi trường làm việc của họ. Vậy làm thế nào để giảm áp lực công việc cho nhân viên tổng đài của Doanh nghiệp?
PBX và VoIP đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng cả hai đều là những giải pháp điện thoại tuyệt vời cho doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp nào nên sử dụng VoIP, doanh nghiệp nào sử dụng hệ thống tổng đài cứng PBX? Đây sẽ là bài viết gợi ý cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên.
Trải nghiệm khách hàng là một thuật ngữ ngày càng phổ biến trong kinh doanh, đặc biệt là khi đề cập đến các chiến lược và kế hoạch dài hạn của Doanh nghiệp. Vậy trải nghiệm khách hàng là gì? Có gì khác giữa trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng? Có những cách gì để tăng trải nghiệm khách hàng?
Chatbots và trợ lý ảo (Virtual Assistant) đều có ưu điểm riêng và có thể được ứng dụng tùy theo định hướng và nhu cầu của doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả quy trình hoạt động của doanh nghiệp.
HOTLINE TƯ VẤN NHANH
Trụ sở Hồ Chí Minh
(+84) 28 3622 2789
Chi nhánh Hà Nội
(+84) 24 3773 9686