7 lợi ích của tính năng quay số trực tiếp (DID) trong tổng đài của Doanh nghiệp
worldfone-fb chat

7 lợi ích của tính năng quay số trực tiếp (DID) trong tổng đài của Doanh nghiệp


Bạn đang muốn liên lạc với một người cụ thể trong Doanh nghiệp nhưng vẫn phải quay số trực tiếp thông qua IVR hoặc lễ tân. Chính vì vậy, tính năng quay số trực tiếp được phát triển để giải quyết vấn đề này và đây cũng là tính năng hỗ trợ đắc lực cho mọi Doanh nghiệp.

Vậy, quay số trực tiếp là gì? Lợi ích của tính năng này ra sao?    

Tim-hieu-ve-quay-so-truc-tiep-DID-va-loi-ich-cua-no

I. Quay số trực tiếp là gì?

Quay số trực tiếp có tên tiếng anh là Direct Inward Dialing (DID), đây là tính năng cho phép Doanh nghiệp thiết lập các số máy ảo/ máy nhánh (Extension) giúp có thể bỏ qua các đường tiếp nhận chính và đi trực tiếp đến Agents. 

Quay-so-truc-tiep-la-gi

Quay số trực tiếp có thể được dùng cho gọi nội bộ giữa các phòng ban, chi nhánh với giá cước thấp hoặc miễn phí cước gọi

Tính năng này thường có ở các Doanh nghiệp có trang bị hệ thống tổng đài, đặc biệt là hệ thống tổng đài ảo.

II. 7 lợi ích của quay số trực tiếp

Quay số trực tiếp có rất nhiều lợi ích đối với Doanh nghiệp, sau đây là 7 lợi ích tiêu biểu của tính năng này:

1. Tiết kiệm chi phí

Với DID, bạn có thể giảm số lượng đầu số không cần thiết để kết nối với hệ thống phòng ban, chi nhánh của Doanh nghiệp, tổ chức của mình. Với hệ thống VoIP, bạn thậm chí có thể chuyển tiếp các DID tới các lục địa khác nhau, tiết kiệm chi phí đường dài.

2. Tiết kiệm thời gian

DID giúp bạn có thể quay số trực tiếp tới người cần gặp mà không cần phải qua chỉ dẫn của IVR hay lễ tân. Việc này giúp tiết kiệm thời gian chờ liên lạc đáng kể cho khách hàng hay các phòng ban.

Tiet-kiem-chi-phi-va-thoi-gian

3. Trải nghiệm khách hàng tốt hơn

Ai cũng có nhu cầu xử lý công việc của họ nhanh nhất, đặc biệt là những khách đã quá quen thuộc với Doanh nghiệp. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp đến số máy nhánh của Agents cần gặp, loại bỏ hoàn toàn thời gian chờ đợi và hướng dẫn lặp đi lặp lại

4. Mở rộng giao tiếp

Nhân viên hoàn toàn có thể liên lạc với nhau ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Với hệ thống VoIP, chi phí các cuộc gọi nội bộ này hoàn toàn miễn phí, chính vì vậy Doanh nghiệp không cần phải quá đau đầu về bài toán chi phí cuộc gọi.

Mo-rong-giao-tiep

5. Dễ dàng triển khai số điện thoại địa phương

Theo khảo sát thì đa số khách hàng thích liên lạc với đầu số có tại địa phương của họ, một phần là để tiết kiệm chi phí, mặt khác là cảm thấy uy tín hơn. Một Doanh nghiệp hoạt động ở TP.HCM hoàn toàn có thể thiết lập số điện thoại tại Đà Nẵng hay Hà Nội cho khách hàng tại khu vực đó

6. Không cần đầu tư thêm thiết bị

DID chỉ là một tính năng được tích hợp vào tổng đài VoIP. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể triển khai tính năng mà không cần phải mua thêm bất cứ điện thoại hay phần cứng mới (trừ trường hợp là mở rộng thị trường hoặc thay đổi các sản phẩm cũ)

Khong-can-phai-mua-them-trang-thiet-bi

7. Chuyển tiếp cuộc gọi tự động

Bạn có thể tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại di động hoặc số máy nhánh khác mà khách hàng không cần biết đến những số này tại các thời điểm nhất định. Điều này rất tốt cho việc hỗ trợ sau giờ làm việc hay các chi nhánh của Doanh nghiệp hoạt động theo các múi giờ khác nhau.

Trên đây là 7 lợi ích tuyệt vời của tính năng quay số trực tiếp (DID) mang lại cho Doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu muốn trang bị cho mình tính năng tuyệt vời này cho Doanh nghiệp của bạn.

--------------------------------

Worldfone

1900 545463