Lợi ích khi dùng tổng đài cho call center vào các ngành nghề
worldfone-fb chat

Lợi ích khi dùng tổng đài cho call center vào các ngành nghề


Với sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học công nghệ nên có nhiều dịch vụ tiện ích ra đời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Và tổng đài cho Call Center ra đời chính là một cơ hội mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho tất cả các ngành nghề. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tổng đài cho Call Center cũng như lợi ích của nó khi ứng dụng vào các ngành nghề.

Call-Center-tong-dai-ra-doi-mang-den-nhieu-loi-ich-cho-doanh-nghiep

Call Center – Tổng đài ra đời mang đến nhiều lợi ích

Tìm hiểu về tổng đài cho Call Center

Tổng đài cho Call Center chính là một hình thức hoạt động chăm sóc khách hàng tích hợp cùng phần mềm tính cước và nâng cấp thêm số thuê bao. Đặc biệt số thuê bao sẽ không giới hạn với phần mềm tiếng Việt thuận tiện khi sử dụng, quản lý tất cả các cuộc gọi cũng như xem lại cuộc gọi dễ dàng. Và tổng đài Call Center đã được xây dựng trên nên tảng IP với công nghệ Voice over IP (VoIP).

Xem thêm: Tổng đài Call Center là gì? Những điều cần biết về Call Center

Tong-dai-cho-call-center-la-mot-hinh-thuc-cho-hoat-dong-cham-soc-khach-hang

Tổng đài cho Call Center là một hình thức hoạt động chăm sóc khách hàng

Phân loại tổng đài cho Call Center

Bao gồm hai hình thức:

Thứ nhất: Inbound Call Center đóng vai trò là mô hình dịch vụ chăm sóc, tư vấn và giải đáp khách hàng.

Thứ hai: Outbound Call Center đóng vai trò trong mô hình bán hàng, marketing và quảng bá thông qua điện thoại.

tong-dai-call-center-gom-2-hinh-thuc-chinh-la-inbound-va-outbound

Tổng đài cho Call Center gồm 2 dạng chính là Inbound và Outbound

 Lợi ích khi dùng tổng đài Call Center vào các ngành nghề