Tại sao doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM?
worldfone-fb chat

BÀI VIẾT

Tại sao doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM?


Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng Tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của mình.

tong-dai-ket-hop-crm-la-giai-phap-quan-ly-va-cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep

Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp

Mục lục [hiện]

 

Tổng đài kết hợp CRM là gì?

Có thể nói ngắn gọi Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp. Có được giải pháp này sẽ giúp quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.

CRM-ket-hop-tong-dai-mang-lai-hieu-qua-tuyet-voi-cho-doanh-nghiep

Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng

Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…

Những chức năng nổi trội của tổng đài kết hợp CRM

1. Tự động

Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng đó. Điều này giúp cho các nhân viên chăm sóc dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng dễ dàng làm việc hơn.

Tu-dong-la-tinh-nang-noi-bat-cua-tong-dai-ket-hop-voi-crm

Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

2. Định tuyến cuộc gọi

Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.

3. Điện thoại trực tiếp trên phần mềm

Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

Crm-ket-hop-tong-dai-co-the-giup-goi-khach-hang-truc-tiep-tren-phan-mem

4. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Đặc biệt khi dùng Tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng và giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp khi nghe lại và có sự cải tiến những câu trả lời ứng xử…

CRM-ket-hop-tong-dai-co-the-ghi-am-lai-noi-dung-trao-doi-voi-khach-hang

Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM

1. Giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng khách hàng thân thiết

Có thể thấy rõ lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi vì nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết. Bởi vì hệ thống này cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung.

Tong-dai-ket-hop-CRM-giup-gia-tang-khach-hang-than-thiet

Chỉ cần một cú click chuột thì tất cả những thông tin của khách hàng đều được hiện lên đầy đủ. Nhờ vào điều này sẽ giúp cho các nhân viên chăm sóc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như từ đó giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Và dĩ nhiên khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của tổng đài thì từ đó kéo theo lượng khách hàng cũng tăng thêm một cách đáng kể.

2. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp

Vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường.

Tong-dai-ket-hop-CRM-giup-tiet-kiem-chi-phi

Các nhà quản trị dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của mình. Xa hơn thế nữa các CEO cũng tiện lợi hơn trong việc tiếp nhận và quản lý tất cả mọi hoạt động của các phòng ban doanh nghiệp.

Các trường hợp xây dựng giải pháp tổng đài kết hợp CRM

Chúng ta thường gặp 3 trường hợp chính khi triển khai giải pháp tổng đài kết hợp với CRM doanh nghiệp như sau:

1. Doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài nhưng chưa có CRM

Đối với những doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài thì cần xem xét tổng đài đó có thể đấu nối với những phần mềm CRM hay không? Ngoài ra cũng nên tìm hiểu nhiều nhà cung cấp CRM để đối chiếu so sánh cũng như tìm phần mềm thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Tránh trường hợp tổng đài không tương thích với CRM cũng như hệ thống không phát huy được tối đa hiệu quả khi sử dụng

2. Doanh nghiệp chỉ có CRM nhưng chưa có tổng đài

Khi đã có CRM, doanh nghiệp sẽ dễ lựa chọn nhà cung cấp tổng đài để kết hợp với CRM của mình hơn. Các doanh nghiệp nên lựa chọn hệ thống tổng đài ảo để giúp việc đấu nối sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn còn chưa biết hoặc băn khoăn về tổng đài ảo thì hãy xem ngay bài viết Tổng đài ảo là gì? 7 lý do nên chọn giải pháp tổng đài ảo nhé     

Để lựa chọn tổng đài kết hợp hiệu quả, cần xem xét những lưu ý sau:

  • Hệ thống có đảm bảo bảo mật thông tin hay không?
  • Hệ thống có giúp tiết kiệm chi phí hay không?
  • Hệ thống có hoạt động ổn định hay không?
  • Hỗ trợ kỹ thuật của đơn vị cung cấp là như thế nào?

3. Doanh nghiệp chưa có hệ thống

Nếu bạn muốn xây dựng toàn bộ hệ thống giải pháp tổng đài kết hợp CRM. Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói thay vì sử dụng riêng lẻ để giúp đồng bộ hệ thống, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như việc hỗ trợ sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Tham khảo dịch vụ tổng đài Contact Center Worldfone4X

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp tổng đài kết hợp CRM của Worldfone?

Lựa chọn nhà cung cấp giải pháp là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp nhằm giúp hệ thống khi đưa vào hoạt động sẽ được vận hành ổn định, đảm bảo thông tin liên lạc, đáp ứng nhu cầu linh hoạt cho doanh nghiệp. Sau đây là 3 lý do để nói về vì sao nên lựa chọn giải pháp tổng đài kết hợp CRM của Worldfone

1. Đơn giản, thông minh, tiết kiệm

Worldfone hội tụ đầy đủ 3 yếu tố:

  • Đơn giản sử dụng: Hệ thống của Worldfone luôn hướng đến sự thân thiện cho người dùng, mọi chức năng đều được tinh gọn cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Quản lý và mở rộng rất dễ dàng
  • Thông minh: Hệ thống hoạt động thông minh, logic, thống nhất và đặc biệt là đồng bộ các kênh xoanh quay khách hàng, tích hợp được với các phần mềm của bên thứ 3, CRM, ERP, báo cáo tổng quan và chi tiết.
  • Tiết kiệm: Giải pháp Worldfone giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và nhân sự cho doanh nghiệp

2. Hỗ trợ đa kênh

Giải pháp của Worldfone có khả năng tích hợp đa kênh (Omnichannels) giúp doanh nghiệp có thể phát triển đa dạng hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng của mình:

  • Mạng xã hội: Tích hợp và quản trị tất cả các kênh mạng xã hội trên cùng một hệ thống: Facebook, Zalo, Viber...
  • Live chat: Tiếp nhận, phân phối xử lý, giám sát chất lượng, báo cáo thống kê toàn bộ phiên chat
  • SMS: Hỗ trợ tích hợp SMS Brandname, đầu số 2way, đặt lịch gửi SMS, thông kê báo cáo...
  • Email Ticket: Tự động tiếp nhận Email, phân công và xử lý các Email Ticket

Ho-tro-da-kenh

3. Tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, nắm công nghệ sản phẩm và thành công mô hình lớn. Worldfone sẽ là nhà cung cấp hoàn toàn phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Worldfonecòn có những hỗ trợ khác có thể kể đến như: hỗ trợ từ xa 24/7; bảo trì định kỳ; backup dữ liệu, hệ thống; cập nhật phầm mềm và các ứng dụng hỗ trợ (nếu có)

 

Chắc chắn rằng tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế quản trị trong tương lai nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài kết hợp CRM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất!

--------------------------------------------------------------------------
South Telecom

Hotline: 1900.54.54.63

Email: contact@southtelecom.vn

Website: https://worldfone.vn