Bảng giá dịch vụ tích hợp Contact Center

 Bảng giá dịch vụ Cloud tích hợp Contact Center của South Telecom.

Dịch vụGiá cước (VND)
Tính năng Email Tickets45,000 / agent
Tự động tiếp nhận email, mở ticket và đẩy về hàng đợi xử lýv
Phân công xử lý ticketv
Theo dõi quá trình xử lý ticketv
Hỗ trợ các mẫu email xử lý ticketv
Báo cáo & thống kê Email ticketsv
Tính năng Live Chat25,000 / agent
Tiếp nhận phiên Live Chat và phân phối xử lýv
Phân phối phiên Live Chat theo kỹ năng của Agentsv
Giám sát chất lượng các phiên Live Chatv
Báo cáo & thống kê các phiên Live Chatv

Dịch vụ tích hợp với CRM hiện tại của Doanh nghiệp như Vtiger, SugarCRM, Dynamic Microsoft, Salesforce và một số CRM của Việt Nam… vui lòng liên hệ để khảo sát và báo giá chi tiết.