Bảng giá Worldfone Contact Center – WorldfoneCC

Bảng báo giá dịch vụ tổng đài Call Cetner / Contact Center – WorldfoneCC.

Quý Doanh nghiệp có thể vừa dùng tổng đài IP vừa dùng Contact Center và những tính năng tích hợp Contact Center của South Telecom cung cấp.

Gói dịch vụ Contact Center - WorldfoneCCMicroBasicStandardProAdvance
Chi phí ban đầu
Thiết lập dịch vụ và hướng dẫn sử dụng1,000,0001,500,0002,000,0003,000,000Liên hệ
Chi phí hàng tháng
Duy trì gói dịch vụ900,0002,137,5004,050,00010,800,000Liên hệ
Tính năng gói
Số lượng Agents (bao gồm cả Supervisors)251030> 30
Số lượng Supervisors1123
Số line trung kế24816>30
Các tính năng cơ bản của tổng đài IPvvvvv
Tính năng Inbound Call Center
Định tuyến phân phối cuộc gọi tự động - ACDvvvvv
Lời chào tương tác thoại - IVRvvvvv
Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đếnvvvvv
Cập nhật thông tin khách hàng vào CRMvvvvv
Xem lịch sử ghi chú đã giao dịch với khách hàngvvvvv
Quản lý danh sách đen (Black list)vvvvv
Ghi âm cuộc gọi đếnvvvvv
Nghe lại file ghi âm cuộc gọi đếnvvvvv
Giám sát chất lượng thời gian thựcvvvvv
Báo cáo & thống kê các cuộc gọi đếnvvvvv
Tính năng Outbound Call Center
Gọi ra bằng click to call trực tiếp từ CRMvvvvv
Popup thông tin khách hàng khi thực hiện cuộc gọi ravvvvv
Ghi chú thông tin cho cuộc gọi ravvvvv
Gọi ra theo danh sách lập trướcvvvvv
Quản lý danh sách DNC (Do Not Call)vvvvv
Tạo kịch bản telesales/telemarketing gọi ra theo chiến dịchvvvvv
Tự động gọi ra theo chiến dịch và chuyển về hàng đợivvvvv
Tạo kịch bản khảo sát (Survey) để gọi ra lấy kết quảvvvvv
Tự động gọi ra quảng bá hàng loạt và đẩy về IVR TĨNH định trướcvvv
Tự động gọi ra hàng loạt và đẩy về kịch bản IVR ĐỘNG định trướcvvv
Ghi âm cuộc gọi ravvvvv
Nghe lại file ghi âm cuộc gọi ravvvvv
Giám sát chất lượng thời gian thựcvvvvv
Báo cáo & thông kê các cuộc gọi ravvvvv
Báo cáo & thống kê các chiến dịch gọi ravvvvv
Tính năng CRM tích hợp sẵn
Import dữ liệu khách hàng từ file Excelvvvvv
Export dữ liệu khách hàng ra file Excelvvvvv
Quản lý danh mục Khách hàng và Contactvvvvv
Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàngvvvvv
Lưu trữ
Thời gian lưu trữ file ghi âm60 ngày60 ngày60 ngày60 ngày
TUỲ CHỌN
Kích hoạt Tính năng SMSMiễn phí (cần đăng ký dịch vụ WorldSMS.vn)
Hỗ trợ SMS Brandnamevvvvv
Hỗ trợ SMS đầu số 1900/8xxx/6xxxvvvvv
Gửi SMS Quảng cáovvvvv
Gửi SMS Chăm sóc khách hàngvvvvv
Gửi SMS riêng lẻ đến từng khách hàngvvvvv
Gửi SMS hàng loạt theo danh sách hoặc chiến dịch định sẵnvvvvv
Đặt lịch gửi SMSvvvvv
Thống kê, báo cáo kết quả gửi SMSvvvvv
Tính năng Email Tickets45.000 / agent45.000 / agent45.000 / agent45.000 / agent
Tự động tiếp nhận email, mở ticket và đẩy về hàng đợi xử lývvvvv
Phân công xử lý ticketvvvvv
Theo dõi quá trình xử lý ticketvvvvv
Hỗ trợ các mẫu email xử lý ticketvvvvv
Báo cáo & thống kê Email ticketsvvvvv
Tính năng Live Chat25.000 / agent25.000 / agent25.000 / agent25.000 / agent
Tiếp nhận phiên Live Chat và phân phối xử lývvvvv
Phân phối phiên Live Chat theo kỹ năng của Agentsvvvvv
Giám sát chất lượng các phiên Live Chatvvvvv
Báo cáo & thống kê các phiên Live Chatvvvvv
MỞ RỘNG
Thêm thời gian lưu trữ file ghi âm 30 ngày 290,000460,000730,000 1,600,000
Thêm line trung kế50,000 /tháng50,000 /tháng50,000 /tháng50,000 /tháng
Thêm Agent450,000 /tháng450,000 /tháng450,000 /tháng450,000 /tháng

*** South Telecom cung cấp hệ thống tổng đài Contact Center hình thức On-premises WorldfoneCC. Thay vì dùng dịch vụ Cloud WorldfoneCC quý Doanh nghiệp có thể đầu tư (mua) hệ thống WorldfoneCC và đặt tại Doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ biết thêm thông tin.