[CASE STUDY] Triển khai hệ thống Voice Brandname EVNHCMC
worldfone-fb chat

Case study

[CASE STUDY] Triển khai hệ thống Voice Brandname EVNHCMC


EVNHCMC: Case Study điển hình giải pháp tổng đài Voice Brandname toàn diện được South Telecom cung cấp và hỗ trợ triển khai không chỉ giúp EVNHCMC giải quyết được vấn nạn các cuộc gọi giả danh lừa đảo, khai thác thông tin khách hàng mà còn giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng tầm hình ảnh thương hiệu EVNHCMC đến khách hàng

case-study-EVN-tong-dai-Voice-Brandname-toan-dien

Giới thiệu EVNHCMC

Tổng công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh (EVNHCMC) là một trong 5 Tổng công ty phân phối điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với nhiệm vụ chính là phân phối điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh gồm 16 Công ty Điện lực trực thuộc, 4 công ty thành viên, 2 Ban Quản lý và 2 trung tâm với gần 7.400 nhân sự ( CNVC-LĐ).

Nhiều năm qua EVNHCMC luôn là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ nghệ mới của Ngành Điện và đã đạt thành quả cao trong việc nâng cao chất lượng CSKH, hiệu suất hoạt động và vận hành. 

Về thực tế gặp phải & yêu cầu

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết trong tháng 7/2021, Trung tâm Chăm sóc khách của Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiếp nhận gần 600 cuộc gọi của khách hàng phản ánh việc số điện thoại lạ, giả danh nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM thông báo nợ tiền điện với số tiền lớn, vi phạm sử dụng điện, đe dọa cắt điện và yêu cầu cung cấp thông tin, đóng tiền.

Điều này vừa gây ra tâm lý hoang mang cho Khách hàng vừa làm giảm uy tín đáng kể cho EVNHCMC nói riêng và ngành điện lực nói chung.

Trong thời gian vừa qua, đặc biệt là đợt dịch phức tạp, hầu hết các nhân viên của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đều sử dụng điện thoại để gọi công tác, hỗ trợ các giao dịch điện tử… 

Nên việc triển khai giải pháp hệ thống tổng đài Voice Brandname để phòng chống được được tình trạng giả mạo, nâng cao uy tín với Khách hàng và giúp đơn giản, linh hoạt trong hoạt động cho Nhân viên của EVNHCMC.

Về yêu cầu & khó khăn cần giải quyết

VOICE BRANDNAME cũng giống như SMS BRANDNAME chỉ hiển thị Brandname (thương hiệu) khi gọi cuộc gọi nội mạng nên EVNHCMC cần phải thực hiện đăng ký từng nhà mạng, kênh truyền và thủ tục  từng  nhà mạng. Đây cũng là dịch vụ mới nên gây trở ngại rất lớn nếu không có đơn vị triển khai không có Kinh nghiệm và làm việc trực tiếp với nhà mạng.

Đặc biệt, hiện tại số lượng thuê bao Khách hàng chuyển mạng giữ số (MNP) rất nhiều, theo số liệu thống kê của South Telecom đến tới tháng 8/2021 có tới hơn 2 triệu thuê bao và hầu hết số lượng này trung tại khu vực TP.HCM và TP. Hà Nội. Nên hệ thống tổng đài Voice Brandname phải nhận biết và định tuyến đúng nhà mạng(routing MNP/Carrier) để đảm bảo việc hiển thị Brandname và cũng làm giảm cước phí khi gọi nội mạng.

Hệ thống phải đáp ứng mô hình rất lớn lên đến hơn 5,000 Nhân viên, hơn 1000 cuộc gọi đồng thời và dễ dàng mở rộng. Hỗ trợ trên nhiều thiết bị, hoạt động đơn giản cho người sử dụng và vận hành.

Triển khai nhanh chóng trong thời gian ngắn (khoảng 10 ngày) đưa vào áp dụng trong thời điểm dịch Covic-19 đang diễn biến rất phức tạp và tiếp tục thắt chặt phong toả.

Giải pháp tổng đài Worldfone Voice Brandname

South Telecom cung cấp giải pháp hệ thống tổng đài Worldfone Voice Brandname với quy mô đáp ứng cho toàn bộ Nhân viên của Tổng công ty được giao nhiệm vụ để phục vụ cho toàn bộ Khách hàng của EVNHCMC. 

Đồng thời, chúng tôi là đại lý chính thức với các nhà mạng cung cấp dịch vụ Voice Brandname. Đơn vị có kênh kết nối trực tiếp, hỗ trợ nhà mạng testing cuộc gọi voice brandname khi ra mới mắt thị trường và áp dụng cho Khách hàng.

Quy trình triển khai:

Quy-trinh-trien-khai

Mô hình triển khai cho EVNHCMC:

Mo-hinh-trien-khai-tong-dai-Voice-Brandname-EVN

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA HỆ THỐNG VOICE BRANDNAME

Mot-so-tinh-nang-chinh-trong-mo-hinh-tong-dai-Voice-Brandname-EVN

Nhân viên có thể dùng trên nhiều thiết bị như IP Phone, Softphone trên máy tính và đặc biệt gọi trực tiếp trên Smartphone Android, iOS.

Soft-phone

Kết quả đạt được

Trong thời gian triển khai và đưa vào áp dụng chưa tới 10 ngày. Giải pháp mang đến những kết quả đáng mong đợi được sự ủng hộ rất cao từ Nhân viên, lãnh đạo EVNHCMC và tăng sự tương tác, đánh giá rất tốt từ Khách hàng của TCT. Điện lực HCM.

Giải pháp góp phần giải quyết được vấn nạn các cuộc gọi giả danh lừa đảo, khai thác thông tin khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm hình ảnh thương hiệu EVNHCMC đến khách hàng.

-----

Quý khách cần tư vấn hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ hệ thống Voice Brandname vui lòng liên hệ 1900545463. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.


ĐĂNG KÍ TƯ VẤN - DÙNG THỬ

TỔNG ĐÀI WORLDFONE

HOTLINE TƯ VẤN NHANH

Trụ sở Hồ Chí Minh

(+84) 28 3622 2789

Chi nhánh Hà Nội

(+84) 24 3773 9686