Dịch vụ tổng đài du lịch – bước mới trong chăm sóc khách hàng ngành lữ hành

Ngành du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, tạo điều kiện để các công ty lữ hành mở rộng quy mô. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch, các công ty cần nâng cao cách thức tiếp cận và giao tiếp đến khách hàng nhằm đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Từ chính nhu cầu đó, giải pháp tổng đài du lịch của South Telecom sẽ giúp công ty lữ hành tiếp cận và chăm sóc khách hàng tối ưu, hiệu quả nhất.

tong-dai-du-lich-worldfone

 

Giải pháp tổng đài du lịch của South Telecom sẽ giúp công ty lữ hành tiếp cận và chăm sóc khách hàng tối ưu, hiệu quả nhất.

 

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch tham quan, khách hàng thường có nhu cầu tìm hiểu rất nhiều thông tin về dịch vụ đi lại, nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí nơi mình muốn đến. Nhưng không phải lúc nào khách hàng cũng dễ dàng tìm hiểu cũng như có đủ thời gian để tìm kiếm những thông tin này. Từ nhu cầuthực tế đó, các nhà cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp trên thế giới đã áp dụng tổng đài du lịch Contact Center vào ngành du lịch nhằm nâng cao tối đa chất lượng dịch vụ của mình.

 

Hình thức chăm sóc khách hàng của tổng đài du lịch

Hình thức Contact center trong ngành du lịch hiện nay được áp dụng rất đa dạng. Với các công ty du lịch lữ hành, tổng đài du lịch Contact center có thể thực hiện các chức năng: nhận đặt các dịch vụ tour tham quan, vé máy bay, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, đưa đón…, tiếp nhận các thay đổi về dịch vụ đã đặt; cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng (thông tin về điểm đến, vé máy bay, đặc trưng văn hóa, ẩm thực, visa, hộ chiếu, các thông tin cần thiết khác) …

Không những thế, tổng đài du lịch Contact Center còn giúp các doanh nghiệp lữ hành trong các chiến dịch marketing hoặc thúc đẩy bán hàng bằng các chiến dịch tiếp thị/ telesales dịch vụ qua điện thoại, email, sms tới từng đối tượng khách hàng, nâng cấp các dịch vụ của khách hàng (như nâng cấp tour, bán thêm các dịch vụ đi kèm…); chăm sóc khách hàng tiềm năng và nhiều hoạt động khác.

loi-ich-tong-dai-du-lich

Hình thức tổng đài Contact center trong ngành du lịch hiện nay được áp dụng với rất nhiều tính năng đa dạng.

 

Nâng cao lợi nhuận từ việc tăng cường hiệu quả các kênh tiếp xúc khách hàng

Khi khách hàng vào một website để tìm kiếm thông tin cho chuyến đi của mình, các nhà cung cấp dịch vụ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cần thiết cho bạn 24/7 qua dịch vụ hỗ trợ trực tuyến (live chat support). Với một khách hàng mới ghé thăm website của công ty và đội ngũ chăm sóc khách hàng làm hài lòng họ ngay từ ấn tượng đầu tiên, rất có thể khách hàng đó sẽ lựa chọn ngay dịch vụ của công ty.

Hoặc khi khách hàng quá bận rộn, không có đủ thời gian để đến văn phòng công ty lữ hành để đặt dịch vụ, họ chỉ cần gọi điện tới công ty đó, nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp toàn bộ thông tin họ cần, thậm chí khách hàng có thể đặt dịch vụ qua điện thoại với những thủ tục đơn giản và nhanh gọn.

Hơn thế nữa, nhân viên tổng đài du lịch của công ty đó sẽ chịu trách nhiệm cung cấp thông tin và nhắc nhở lịch trình cho khách hàng trong suốt quá trình từ khi khách hàng đặt dịch vụ tới khi dịch vụ được hoàn thành, bằng tính năng gọi ra tự động theo kịch bản của tổng đài du lịch. Chắc chắn, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như vậy, các công ty du lịch có thể làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

tong-dai-giai-dap-du-lich

Nhân viên tổng đài du lịch sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với chất lượng dịch vụ chu đáo từ tổng đài contact center.

 

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, việc áp dụng mô hình tổng đài du lịch contact center sẽ mang lại rất nhiều lợi ích lớn. Tuy nhiên, để triển khai xây dựng, phát triển, vận hành bộ máy contact center sẽ tiêu tốn một nguồn lực tương đối lớn cho doanh nghiệp. Do đó, South Telecom triển khai giải pháp thuê tổng đài du lịch dành cho các doanh nghiệp lữ hành với gói giải pháp được thiết kế chuyên biệt dành cho ngành du lịch.

 

Tham khảo chi tiết Giải pháp tổng đài du lịch TẠI ĐÂY.

Có thể thấy rõ rằng tổng đài du lịch chính là một tiện ích tuyệt vời giúp tạo sự tin tưởng của khách hàng, tiết kiệm nhân lực hiệu quả cũng như tăng lợi nhuận. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ tổng đài du lịch hãy liên hệ ngay với South Telecom chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh chóng.

South Telecom

Hotline: 1900 5454 63

Sorry, comments are closed for this post.