Dịch vụ tổng đài gọi tự động – Worldfone ACS

Worldfone ACS (Automated Call System/Service) là dịch vụ tổng đài gọi tự động của South Telecom, một kỹ thuật tiên tiến cho truyền thông đại chúng, cho phép gửi hàng trăm và hàng ngàn tin nhắn thoại được ghi âm sẵn đến người dùng ngay lập tức và đồng thời.

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI GỌI TỰ ĐỘNG, TIN NHẮN THOẠI TỰ ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP

Đây là một hệ thống hoặc dịch vụ cho phép người nhận lắng nghe một lời nhắn ghi âm sẵn và tương tác với hệ thống bằng cách nhấn chọn vài phím từ điện thoại.  Nó cũng cho phép người nhận chuyển cuộc gọi đến một điện thoại viên trực tiếp.

Worldfone-ACS gọi các cuộc điện thoại từ một danh sách và giúp cho ta tiến hành liên lạc đến tất cả khách hàng trong danh sách một cách nhanh chóng. Nội dung lời nhắn thoại có thể tuỳ chỉnh cá nhân hoá theo người nhận thông qua việc tích hợp các công nghệ Text-to-Speech.

Worldfone-ACS là một giải pháp hiệu quả cho việc gửi các cảnh báo, thực hiện thông báo hoặc quảng cáo giống như bạn có thể tiếp cận rộng rãi đến người nhận cho dù họ là khách hàng, nhân viên, thuê bao.., do đó có thể được áp dụng cho bất kỳ ngành nghề nào. Giống như email và tin nhắn SMS, Worldfone-ACS đơn giản để thiết lập và thêm một liên lạc cá nhân để thông tin liên lạc của bạn.

Dịch vụ tổng đài gọi tự động, dịch vụ tổng đài nhắn tin thoại, Auto call service chuyên nghiệp và giá rẻ

Các lợi ích chính của dịch vụ tổng đài gọi tự động

  • Tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn — gợi ý cho tiếp thị qua điện thoại
  • Gia tăng tầng số liên lạc — rất hiệu quả cho qui trình thu hồi nợ.
  • Tiết kiệm chi phí nhân lực so với gọi thủ công
  • Có thể gửi những cảnh báo khẩn cấp đúng lúc đến người nhận.

Tính năng cơ bản của dịch vụ tổng đài gọi tự động

  • Gọi ra kết nối IVR tĩnh, IVR động(nhiều trường).
  • Hỗ trợ nhiều cấp IVR
  • Tương tác lại với nhân viên trực tổng đài
  • Tương tác phím và ghi nhận (hỗ trợ nhiều trường ghi nhận phím tương tác) *
  • Hỗ trợ setup dọng đọc riêng.
  • Quản lý chiến dịch
  • Đặt lịch thời gian chạy chiến dịch.
  • Hỗ trợ gọi lại (try call) theo kịch bản trường hợp bận hoặc không liên lạc được.
  • Import danh sách Khách hàng bằng file excel.
  • Giao diện quản trị và sử dụng bằng web.
  • Hỗ trợ nhiều nhà mạng, đầu số để cân bằng tải.
  • Hỗ trợ WebAPI tích hợp CRM, ERP khác.
  • Báo cáo:
    • Chi tiết cuộc gọi CDR
    • Tình trạng cuộc gọi (Answer, No Answer, Busy, Not Available…)
    • Báo cáo ghi nhận xác nhận phím bấm.
    • Ghi âm cuộc gọi.
    • Chi tiết cước gọi
    • Export file Excel.