<div style="border:1px solid #dd4814;padding-left:20px;margin:10px 0;"> <h4>A PHP Error was encountered</h4> <p>Severity: Notice</p> <p>Message: Undefined variable: title</p> <p>Filename: template/template_start.php</p> <p>Line Number: 110</p> <p>Backtrace:</p> <p style="margin-left:10px"> File: /var/www/webworldfone/application/views/template/template_start.php<br /> Line: 110<br /> Function: _error_handler </p> <p style="margin-left:10px"> File: /var/www/webworldfone/application/controllers/Service.php<br /> Line: 48<br /> Function: view </p> <p style="margin-left:10px"> File: /var/www/webworldfone/index.php<br /> Line: 308<br /> Function: require_once </p> </div>

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined variable: description

Filename: template/template_start.php

Line Number: 112

Backtrace:

File: /var/www/webworldfone/application/views/template/template_start.php
Line: 112
Function: _error_handler

File: /var/www/webworldfone/application/controllers/Service.php
Line: 48
Function: view

File: /var/www/webworldfone/index.php
Line: 308
Function: require_once

"/>
worldfone-fb chat
Hệ thống Contact Center chăm sóc khách hàng và telesales

Hệ thống tổng đài Omni Contact Center CRM chuyên sâu chăm sóc khách hàng và telesales bán hàng, giúp doanh nghiệp sở hữu ngay một hệ thống Contact Center thông minh, chuyên nghiệp & tích hợp đa kênh Omnichannel.

Mô hình hệ thống tổng đài Contact Center tích hợp Omni-channels

Customer

Contact Center

Contact Center A

Contact Center B

Contact Center C

Telephone

SMS

Email

Web chat

Social media

eCommerce

Digital Marketing

Remote Agents

PSTN

Internet

Internet

Internet

Tính năng

CHUYÊN SÂU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CRM chuyên chăm sóc khách hàng - tích hợp tổng đài IP 24/7 S out h t ele c om
01

Đầy đủ tính năng của tổng đài IP hiện đại - WorldfonePBX

  • Tổng đài IP hiện đại, gọi nội bộ miễn phí, cước gọi ra rẻ
  • Tổng đài nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng
  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline 1800, 1900
  • Tổng đài bán hàng (Telesales)
02

Hệ thống Contact Center CRM

  • Phân bổ cuộc gọi thông minh (base routing skill)
  • Popup thông tin Khách hàng
  • Click to call, nghe ghi âm trên web
  • Quản lý Ticket, Khảo sát (Survey)
  • Quản lý thông tin Khách hàng, lịch sử giao dịch
  • Quản lý misscall, voice mail
  • Hệ thống giám sát và báo cáo, đánh giá KPI
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ (vi-en)
03

Tích hợp CRM/ERP bên thứ 3

  • Tích hợp trao đổi dữ liệu từ CRM/ERP của Quý công ty hoặc bên thứ 3
  • Kết nối với nhiều Hệ thống phần mềm lớn nhỏ trong và ngoài nước (như Core Banking, Salesforce, ZohoCRM, Microsoft Dynamics, Zendesk…

cùng hơn 20 phần mềm khác do người Việt phát triển hoặc sở hữu công nghệ

TELESALES / BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Omni CRM quản lý Bán hàng. Tích hợp tổng đài Predictive dialler (Auto call), vận chuyển và Affiliate Marketing.
01

Diallist Module chuyên dụng cho Telesales & Thu hồi nợ (Collection)

  • Quản lý chiến dịch Telesales / Group gọi
  • Kết nối lấy thông tin/ Import danh sách Excel & phân bổ cho Agents
    • Nhiều kiểu phân bổ dữ liệu: phân bổ đều, có trọng số hoặc Agents nhận trên dữ liệu chung (rowdata).
    • Hỗ trợ trả danh sách đã phân bổ, chuyển phân bổ
  • Hỗ trợ 3 thuật toán gọi trong danh sách Diallist:
    • Click to Call: Click và gọi từng số
    • Progressive: Tự động gọi cho Agents trước và kết nối với Khách hàng
    • Predictive dialler (Auto call): Tự động gọi cho Khách trước khi bắt máy sẽ chuyển tới Agents
  • Hệ thống giám sát và báo cáo, đánh giá KPI
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ (vi-en)
02

Tích hợp Digital Marketing

  • Nhận đơn hàng hoặc thông tin từ các kênh Digital Marketing khác nhau
  • Kết nối với nhiều đối tác Digital Marketing (Affiliate Marketing, Webform)
03

Tích hợp eCommerce

Tích hợp, trao đổi thông tin website thương mại điện tử: Haravan, Nhanh.vn, website của khách hàng ... Tiki, Lazada, Shopee ...

HỖ TRỢ ĐA KÊNH (OMNICHANNELS)

Omni channels tích hợp CRM

Mạng xã hội (Social Network)

  • Tích hợp Facebook, Zalo, Viber, LiveChat, SMS,… đa dạng các kênh social media
  • Quản trị tất cả các kênh trên cùng một hệ thống

Tích hợp SMS Brandname, SMS 2way

  • Hỗ trợ SMS Brandname
  • Hỗ trợ đầu số 2way,6x89,8x00
  • Gửi SMS chăm sóc khách hàng
  • Gửi SMS riêng lẻ đến từng khách hàng
  • Đặt lịch gửi SMS
  • Thống kê, báo cáo kết quả gửi SMS

Live chat

  • Tiếp nhận phiên Live Chat và phân phối xử lý
  • Phân phối phiên Live Chat theo kỹ năng của Agent
  • Giám sát chất lượng của các phiên Live Chat
  • Báo cáo và thống kê các phiên Live Chat
  • Chat Box

Email Ticket

  • Tự động tiếp nhận email, mở ticket và đẩy về hàng đợi xử lý
  • Phân công xử lý ticket
  • Theo dõi quá trình xử lý ticket
  • Hỗ trợ các mẫu email xử lý ticket
  • Báo cáo và thống kê email ticket
Bảng giá
Micro

450,000 VND

Agent/tháng

Basic

400,000 VND

Agent/tháng

Standard

350,000 VND

Agent/tháng

Pro

300,000 VND

Agent/tháng

Advance

Liên hệ

  • 2 Agents (gồm cả Supervisors)
  • 2 line trung kế
  • Phí khởi tạo dịch vụ và hướng dẫn sử dụng:

    1,000,000 VND

  • 5 Agents (gồm cả Supervisors)
  • 4 line trung kế
  • Phí khởi tạo dịch vụ và hướng dẫn sử dụng:

    1,000,000 VND

  • 10 Agents (gồm cả Supervisors)
  • 8 line trung kế
  • Phí khởi tạo dịch vụ và hướng dẫn sử dụng:

    2,000,000 VND

  • 30 Agents (gồm cả Supervisors)
  • 16 line trung kế
  • Phí khởi tạo dịch vụ và hướng dẫn sử dụng:

    3,000,000 VND

  • >30 Agents (gồm cả Supervisors)
  • Liên hệ
  • Liên hệ
Xem chi tiết bảng giá
Dự án đã thực hiện
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
Hình ảnh hệ thống