Hệ thống tổng đài Omni Contact Center CRM chuyên sâu chăm sóc khách hàng và telesales bán hàng, giúp doanh nghiệp sở hữu ngay một hệ thống Contact Center thông minh, chuyên nghiệp & tích hợp đa kênh Omnichannel.
Tính năng
CHUYÊN SÂU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
01
Đầy đủ tính năng của tổng đài IP hiện đại - WorldfonePBX
Tổng đài IP hiện đại, gọi nội bộ miễn phí, cước gọi ra rẻ
Tổng đài nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng
Tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline 1800, 1900
Tổng đài bán hàng (Telesales)
02
Hệ thống Contact Center CRM
Phân bổ cuộc gọi thông minh (base routing skill)
Popup thông tin Khách hàng
Click to call, nghe ghi âm trên web
Quản lý Ticket, Khảo sát (Survey)
Quản lý thông tin Khách hàng, lịch sử giao dịch
Quản lý misscall, voice mail
Hệ thống giám sát và báo cáo, đánh giá KPI
Hỗ trợ đa ngôn ngữ (vi-en)
03
Tích hợp CRM/ERP bên thứ 3
Tích hợp trao đổi dữ liệu từ CRM/ERP của Quý công ty hoặc bên thứ 3
Kết nối với nhiều Hệ thống phần mềm lớn nhỏ trong và ngoài nước (như Core Banking, Salesforce, ZohoCRM, Microsoft Dynamics, Zendesk…
cùng hơn 20 phần mềm khác do người Việt phát triển hoặc sở hữu công nghệ
TELESALES / BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
01
Diallist Module chuyên dụng cho Telesales & Thu hồi nợ (Collection)
Quản lý chiến dịch Telesales / Group gọi
Kết nối lấy thông tin/ Import danh sách Excel & phân bổ cho Agents
Nhiều kiểu phân bổ dữ liệu: phân bổ đều, có trọng số hoặc Agents nhận trên dữ liệu chung (rowdata).
Hỗ trợ trả danh sách đã phân bổ, chuyển phân bổ
Hỗ trợ 3 thuật toán gọi trong danh sách Diallist:
Click to Call: Click và gọi từng số
Progressive: Tự động gọi cho Agents trước và kết nối với Khách hàng
Predictive dialler (Auto call): Tự động gọi cho Khách trước khi bắt máy sẽ chuyển tới Agents
Hệ thống giám sát và báo cáo, đánh giá KPI
Hỗ trợ đa ngôn ngữ (vi-en)
02
Tích hợp Digital Marketing
Nhận đơn hàng hoặc thông tin từ các kênh Digital Marketing khác nhau
Kết nối với nhiều đối tác Digital Marketing (Affiliate Marketing, Webform)
03
Tích hợp eCommerce
Tích hợp, trao đổi thông tin website thương mại điện tử: Haravan, Nhanh.vn, website của khách hàng ... Tiki, Lazada, Shopee ...
HỖ TRỢ ĐA KÊNH (OMNICHANNELS)
Mạng xã hội (Social Network)
Tích hợp Facebook, Zalo, Viber, LiveChat, SMS,… đa dạng các kênh social media
Quản trị tất cả các kênh trên cùng một hệ thống
Tích hợp SMS Brandname, SMS 2way
Hỗ trợ SMS Brandname
Hỗ trợ đầu số 2way,6x89,8x00
Gửi SMS chăm sóc khách hàng
Gửi SMS riêng lẻ đến từng khách hàng
Đặt lịch gửi SMS
Thống kê, báo cáo kết quả gửi SMS
Live chat
Tiếp nhận phiên Live Chat và phân phối xử lý
Phân phối phiên Live Chat theo kỹ năng của Agent
Giám sát chất lượng của các phiên Live Chat
Báo cáo và thống kê các phiên Live Chat
Chat Box
Email Ticket
Tự động tiếp nhận email, mở ticket và đẩy về hàng đợi xử lý