Giải pháp tổng đài Call Center WorldfoneCC của South Telecom

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, tổng đài Call Center ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp cũng như khách hàng về cách thức liên lạc. Tổng đài Call Center WorldfoneCC của South Telecom không chỉ là một tổng đài bình thường mà còn tích hợp rất nhiều chức năng cao cấp, được chúng tôi thiết lập theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

 

Mô hình

Diễn giải mô hình

 

Lợi ích của giải pháp tổng đài call center WorldfoneCC

Đối với nhà quản trị

Đối với nhân viên

- Linh hoạt cao khi hệ thống tổng đài WorldfoneCC được dùng ở bất kỳ đâu, di dời văn phòng làm việc thì hệ thống tổng đài không bị gián đoạn.

- Khả năng tích hợp cao với các phần mềm khác như CRM…

- Dùng một số điện thoại duy nhất để liên lạc với đối tác, khách hàng, dễ dàng ghi nhớ, nâng cao uy tín thương hiệu.

- Liên lạc nội bộ không còn mất cước phí bưu điện, tiết kiệm chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh của công ty.

- Cài đặt và tính toán được chi phí.

- Thiết lập được phần mềm tính cước hoặc máy tin giúp quản lý phí thoại.

- Bộ báo cáo chuyên sâu giúp tối ưu hóa công việc kinh doanh.

- Các nhân viên liên lạc với nhau một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

- Thiết lập chặn được các cuộc gọi không mong muốn.

- Tích hợp lời chào của doanh nghiệp khi có cuộc gọi đến.

- Gọi ra tự động nhờ chức năng Click-to-Call, giảm thiểu thời gian.

- Hỗ trợ tạo kịch bản telesales/ telemarketing gọi ra theo chiến dịch.

- Hỗ trợ tính năng SMS (SMS Brandname, SMS Quảng cáo, SMS CSKH…), Email, LiveChat… giúp nhân viên thực hiện công việc chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

 

Lợi ích khi hợp tác cùng South Telecom

  • Sử dụng hệ thống tổng đài call center – WorldfoneCC tiên tiến – uy tín – chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình, trung thực và tận tâm.
  • Chịu trách nhiệm lắp đặt tổng đài chính hãng một cách nhanh chóng, cẩn thận nhất cho khách hàng.
  • Để hệ thống tổng đài của khách hàng luôn hoạt động ổn định sau khi lắp đặt, chúng tôi sẽ luôn chủ động bảo dưỡng và bảo trì tổng đài theo định kỳ.
  • Đội ngũ nhân viên hướng dẫn khách hàng sử dụng và khai thác hệ thống tổng đài cho chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất.
  • Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình khuyến mại để tri ân đến khách hàng.

 

Những công ty có nhiều chi nhánh đã triển khai tổng đài Call Center WorldfoneCC của South Telecom

 

Liên hệ

South Telecom

Hotline: 1900 5454 63

Website: www.southtelecom.vn | www.worldfone.vn

Văn phòng chính:

Địa chỉ: 77-79 Đường Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM

Điện thoại: (028) 3939 0998

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 55, Đường Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3773 9686