Trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến giải pháp tổng đài CSKH 1900

Ngày càng có nhiều phần mềm hệ thống ra đời để đáp ứng yêu cầu kinh doanh cho các doanh nghiệp, công ty… Và gần đây nhất với sự ra đời của giải pháp tổng đài CSKH 1900 đã như một bước đột phá mới giúp đáp ứng bài toán chăm sóc khách hàng hiện nay. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tổng đài CSKH 1900 bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến giải pháp tổng đài CSKH 1900.

giai-phap-tong-dai-cskh-1900-1

Sử dụng tổng đài CSKH 1900 còn giúp trả lời tự động những thắc mắc yêu cầu của khách hàng

 

Giải pháp tổng đài CSKH 1900 là gì?

Đây chính là hệ thống tổng đài điện thoại được dùng trong xây dựng hệ thống Contact Center. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp. Đồng thời sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH 1900 còn giúp trả lời tự động những thắc mắc yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất.

giai-phap-tong-dai-cskh-1900-2

Sử dụng tổng đài chính là bước đi mới góp phần nâng cao chất lượng cho doanh nghiệp

 

Vì sao các doanh nghiệp cần sử dụng giải pháp tổng đài CSKH 1900

Tình trạng khách hàng gọi điện trong khung giờ nào đó quá nhiều dẫn đến tình trạng hotline luôn bận khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu. Hoặc doanh nghiệp kinh doanh quá nhiều sản phẩm và dịch vụ nên dùng rất nhiều số điện thoại để liên hệ với khách hàng. Ngoài ra nếu như doanh nghiệp của bạn hoạt động trên quy mô lớn với nhiều cơ sở, phòng ban và chi nhánh thì nên dùng giải pháp tổng đài CSKH 1900 để dễ dàng hơn trong việc kết nối đồng nhất giữa tất cả mọi chi nhánh văn phòng với nhau. Sử dụng tổng đài chính là bước đi mới góp phần nâng cao chất lượng cho doanh nghiệp, tăng số lượng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

giai-phap-tong-dai-cskh-1900-3

Giải pháp tổng đài CSKH 1900 giúp việc tư vấn và chăm sóc khách hàng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn

 

Mục đích khi dùng giải pháp tổng đài CSKH 1900 cho các doanh nghiệp

Giúp việc tư vấn và chăm sóc khách hàng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn. Đồng thời nhờ có tổng đài CSKH 1900 còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên vì quản lý tập trung hơn. Nó giải quyết được bài toán đối với việc tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nhờ có giải pháp tổng đài này nên mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng liên quan đến tất cả các vấn đề sản phẩm dịch vụ của công ty đều được giải quyết rất nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt hơn sử dụng giải pháp tổng đài CSKH 1900 còn là bí quyết giúp tạo thương hiệu giữa doanh nghiệp giữa các đối tác làm ăn và từ đó giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.

Đối tượng nào thường sử dụng giải pháp tổng đài CSKH 1900

Thực tế sẽ có rất nhiều đối tượng dùng giải pháp tổng đài CSKH 1900 như các ngân hàng, các công ty bất động sản, các công ty du lịch, các công ty bảo hiểm hoặc những công ty bán hàng, dịch vụ, chăm sóc khách hàng…

giai-phap-tong-dai-cskh-1900

Có rất nhiều lý do nên chọn giải pháp tổng đài CSKH 1900

 

Vì sao nên chọn giải pháp tổng đài CSKH 1900

Thứ nhất: có thể kết nối thông qua internet

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn tổng đài CSKH 1900 đó chính là vì nó kết nối thông qua internet có thể cắm trực tiếp vào điện thoại IP hoặc cổng line internet là đều có thể sử dụng.

Thứ hai: giúp thiết lập mạng nội bộ lớn trong trong các phòng ban

Những doanh nghiệp với nhiều phòng ban cơ sở khi chọn giải pháp tổng đài này sẽ giúp thiết lập mạng nội bộ lớn. Chỉ cần bấm một số trực tiếp nội bộ là có thể liên lạc miễn phí với nhau hoàn toàn miễn phí. Đồng thời giữa các chi nhánh ở những tỉnh thành khác nhau hay các quốc gia trên thế giới cũng dễ dàng hơn trong việc liên hệ với nhau.

Thứ ba: giúp quản lý tập trung và chuyên nghiệp hơn

Lợi ích tiếp theo khi dùng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH 1900 đó chính là giúp quản lý tập trung và chuyên nghiệp hơn. Không cần phân biệt mã vùng hay bất cứ một số nào khác chúng ta đã dễ dàng liên lạc với nhau thông qua tổng đài CSKH 1900 ngắn gọn và dễ nhớ này.

Thứ tư: giúp quản lý và ghi âm các cuộc gọi

Cuối cùng lợi ích tuyệt vời khi dùng giải pháp tổng đài CSKH 1900 đó chính là giúp quản lý được các cuộc gọi đến, cuộc gọi của nhân viên tư vấn khách hàng thông qua giao diện web. Khi muốn kiểm tra thông tin cuộc gọi nào đó thì chúng ta cũng dễ dàng tìm kiếm ngày giờ hay số điện thoại thì sẽ có được kết quả.

 

Tham khảo chi tiết Giải pháp tổng đài CSKH 1900 TẠI ĐÂY.

Tìm hiểu thêm về tổng đài CSKH 1900 và tổng đài CSKH 1800 TẠI ĐÂY.

 

Thật tuyệt vời với giải pháp tổng đài CSKH 1900 đúng không nào? Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc liên quan đến dịch vụ này hãy liên hệ với South Telecom chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất!

South Telecom

Hotline: 1900 5454 63

Sorry, comments are closed for this post.