Lợi ích khi dùng tổng đài cho Call Center vào các ngành nghề

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học công nghệ nên có nhiều dịch vụ tiện ích ra đời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Và tổng đài cho Call Center ra đời chính là một cơ hội mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho tất cả các ngành nghề. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tong dai cho call center cũng như lợi ích của nó khi ứng dụng vào các ngành nghề.

dich-vu-tong-dai-cho-call-center1

Call Center – Tổng đài ra đời mang đến nhiều lợi ích

Tìm hiểu về tổng đài cho Call Center

Tổng đài cho Call Center chính là một hình thức hoạt động chăm sóc khách hàng tích hợp cùng phần mềm tính cước và nâng cấp thêm số thuê bao. Đặc biệt số thuê bao sẽ không giới hạn với phần mềm tiếng Việt thuận tiện khi sử dụng, quản lý tất cả các cuộc gọi cũng như xem lại cuộc gọi dễ dàng. Và tổng đài Call Center đã được xây dựng trên nên tảng IP với công nghệ Voice over IP (VoIP).

 dich-vu-tong-dai-cho-call-center2

Tổng đài cho Call Center là một hình thức hoạt động chăm sóc khách hàng

Phân loại tổng đài cho Call Center

Bao gồm hai hình thức đó chính là: Thứ nhất: Inbound Call Center đóng vai trò là mô hình dịch vụ chăm sóc, tư vấn và giải đáp khách hàng. Thứ hai: Outbound Call Center: đóng vai trò trong mô hình bán hàng, marketing và quảng bá thông qua điện thoại.

dich-vu-tong-dai-cho-call-center3

Có rất nhiều ứng dụng của dịch vụ tổng đài Call Center vào các ngành nghề

 

Lợi ích khi dùng tổng đài Call Center vào các ngành nghề

Thứ nhất: tổng đài cho Call Center với hệ thống các ngân hàng

Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời trong việc kết nối và liên lạc dành cho những ngân hàng cùng với những khách hàng của họ. Khi sử dụng hệ thống tổng đài cho Call Center này thì những hoạt động của nhân viên của ngân hàng sẽ được hạn chế hơn rất nhiều. Tất cả những thông tin về dịch vụ, các chính sách cũng như các chương trình khuyến mãi đều được cung cấp tự động đúng thời gian và chính xác nhất. Đồng thời dịch vụ tổng đài call center còn giúp khách hàng giải đáp tất cả những thắc mắc bằng các thao tác cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể dễ dàng làm được.

Thứ hai: tong dai call center dành cho những công ty thuộc lĩnh vực chứng khoán, thị trường

Với những công ty chứng khoán khi dùng tổng đài cho Call Center thì sẽ thực hiện hỗ trợ rất nhiều những thao tác liên lạc cùng khách hàng và nhân viên của công ty, doanh nghiệp. Nhờ những phần mềm quản trị trong hệ thống Call Center này nên phần lao động nhân công chỉ thực hiện một vài công việc nhỏ khác mà thôi. Nhờ những tính năng này mang đến rất nhiều lợi ích cho các công ty chứng khoán từ khâu nhân sự đến chất lượng hiệu quả công việc cũng như quá trình quản lý đội ngũ nhân viên diễn ra dễ dàng nhất.

Thứ ba: tong dai call center với những hoạt động tư vấn khách hàng

Đối với các công ty tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng khi dùng tổng đài cho Call Center sẽ mang đến rất nhiều tiện ích và tính năng tuyệt vời. Nó sẽ trực tiếp chỉ đạo tiếp nhận cuộc gọi cũng như phân đến các bộ phận nhân sự một cách chính xác nhất. Ngoài ra tổng đài cho Call Center cho các công ty tư vấn còn có thể ghi âm cuộc gọi hai chiều, nghe lại trên mạng máy tính, tin nhắn SMS cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. Đây sẽ là giải pháp lý tưởng để các nhà quản lý dễ dàng xem xét lại cuộc gọi của nhân viên khi có nhu cầu.

dich-vu-tong-dai-cho-call-center4

Tong dai cho Call Center cho các công ty tư vấn còn có thể ghi âm cuộc gọi hai chiều

Thứ tư: tổng đài cho Call Center trong hệ thống giáo dục

Khi dùng tổng đài Call Center với các trường học nó sẽ đóng vai trò chính là cổng thông tin liên lạc hiệu quả giữa gia đình và nhà trường để biết được mọi hoạt động, thông tin, thành tích của học sinh. Phương pháp này rất đơn giản lại tiện lợi và mang tính chính xác cao giúp phụ huynh nắm bắt được con em của mình hiện đang học tập, sinh hoạt như thế nào tại trường. Đồng thời dùng dịch vụ tổng đài như hình thức call center sẽ giải quyết được bài toán quản lý được học sinh để từ đó có được nhiều biện pháp nhằm mang đến hiệu quả cao trong việc giáo dục.

Thứ năm: tổng đài cho Call Center dành cho các doanh nghiệp

Đây chính là một hình thức hoạt động được rất nhiều các doanh nghiệp tin dùng. Nhờ sử dụng Call Center sẽ giúp cho tất cả các cuộc điện thoại được kết nối một cách nhanh chóng với cước phí rẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa sử dụng tổng đài cho Call Center còn hỗ trợ rất nhiều những tiện ích khác cho doanh nghiệp như: quy mô lên đến 500 thuê bao và hỗ trợ hàng trăm cuộc gọi đồng thời, cho phép có thể ghi âm và phát lại tất cả các cuộc gọi cũng như tích hợp hộp thư thoại…

 

Tham khảo chi tiết Giải pháp tổng đài Call Center WorldfoneCC TẠI ĐÂY.

 

Có thể thấy rõ rằng tổng đài Call Center chính là một tiện ích tuyệt vời giúp tạo sự tin tưởng của khách hàng và doanh nghiệp, tiết kiệm nhân công hiệu quả cũng như tăng lợi nhuận. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ tổng đài Call Center hãy liên hệ ngay với South Telecom chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

South Telecom

Hotline: 1900 5454 63

 

Sorry, comments are closed for this post.